expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Sunday, November 20, 2016

Tấm ván sàn xi măng giá rẻ, tấm 3d lót sàn không chứa amiang

  • Tấm ván xi măng giá rẻ không chứa amiang

Tấm Cemboard Thái Lan - tấm ván 3d là vật liệu ván xi măng được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu làm sàn giả đúc, sàn gác lửng tiện lợi thay thế sàn bê tông nặng nề. Tuy được sản xuất từ xi măng với sợi gỗ nhưng tấm cemboard Thái Lan và tấm 3d lót sàn không chứa amiang gây hại sức khỏe người sử dụng. Với ưu điểm là vật liệu nhẹ nên khi sử dụng tấm Cemboard Thái Lan và tấm 3d lót sàn làm sàn gác giả sẽ giảm được trọng lượng của sàn mà vẫn đáp ứng được công năng của sàn. Ngoài ra tấm ván 3d này còn dùng để làm vách ngăn nội thất gia đình, văn phòng hết sức tiện dụng mỗi khi có nhu cầu phân chia phòng ở hay phòng làm việc với một qui trình thi công nhanh chóng.
tam-3d-lot-san-khong-chua-anmang
Tấm 3d lót sàn sản xuất trong nước không chứa thành phần animang
Ứng dụng làm trần thay thế tấm thạch cao cũng là tính năng nổi trội của loại tấm Cemboard Thái Lan bởi không bị mối mọt, chịu nước, nhiệt là đặc tính ưu việt của tấm này. Tấm 3d lót sàn là vật liệu đa năng nhưng giá thành phải chăng. Về giá thành tấm 3d thông thường (tấm Greenboard, tấm BKTCemboard X2) sản xuất trong nước có giá rẻ hơn giá tấm Cemboard Thái Lan nhập khẩu, nhưng ngược lại Tấm Cemboard Thái Lan được đánh cao hơn tấm ván 3d thông thường được sản xuất trong nước. 
tam-van-xi-mang-nhe
Tấm lót sàn 3d được sản xuất trong nước thông qua dây chuyền công nghệ châu Âu


tam-cemboard-thai-lan
Tấm Cemboard Thái Lan được nhập khẩu từ Thái Lan
Nói chung thì sản phẩm hàn nhập hay hàn sản xuất trong nước đều có những cái ưu và cái nhược riêng của mình. Nhưng cái điểm mạnh đáng nói nhất đó là loại vật liệu này có thể dùng làm sàn thay thế đổ sàn bê tông, thay thế tốt cho tấm thạch cao, ván gỗ ép thông thường. Vì vậy tùy theo nhu cầu sử dụng của từng công trình mà khách hàng có thể lựa chọn từng loại tấm cũng như độ dày mỏng khác nhau. Hoặc có thể liên hiện với các công ty sản xuất, kỹ thuật để được tư vấn rõ hơn về thông tin sản phẩm, cũng như kỹ thuật thi công.

  •  Ở đâu bán tấm ván xi măng giá rẻ?

Hiện nay có rất nhiều nhà phân phối bán tấm loại tấm ván xi măng Cemboard Thái Lan và tấm 3d lot sàn. VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHANH là một trong những nhà phân phối các loại vật liệu làm nhà tiền chế, làm sàn, trần, vách ngăn và các phụ kiện liên quan,... với cam kết vật liệu chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất. Thông qua phương châm kinh doanh uy tín, vật liệu chất lượng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHANH
--Thành công là sự hài lòng của quý khách!--
Phòng kinh doanh:
Hotline: 0908 528 016 (Mr.Phú)


No comments:

Post a Comment